Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Vốn 10 triệu đồng có thể kinh doanh cái gì?

Tôi là dân ở tỉnh lên TP HCM làm công nhân may đã được 4 năm.

Tôi đang là công nhân may, với số vốn trên thì nên đi bán quà vặt trước cổng trường hay đi bán hàng rong? (Thu Mai).

Độc giả hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ những bài viết liên quan đến kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net
 Tuy nhiên, lương thấp nên sau khi chi tiêu và phụ một ít cho gia đình giờ tôi chỉ dư được 10 triệu đồng. Năm nay em trai tôi sẽ lên thành phố học nên tôi muốn nghỉ làm để đi buôn bán với hy vọng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nuôi em ăn học. 
Tôi rất thích kinh doanh đặc biệt là về lĩnh vực ẩm thực. Nhưng để khởi đầu với số vốn khoảng 10 triệu đồng rất khó. Tôi dự định buôn bán quà vặt và nước ở trước cổng trường hoặc là làm gánh bán hàng rong.
Với hai phương án trên, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tôi? Và tôi phải chú ý những gì khi lựa chọn một trong hai loại hình trên? Rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của tất cả các độc giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét