Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Căn hộ 2 tỷ đồng của Phú Mỹ Hưng 'cháy hàng' ở trong lần đầu chào bán

Sáng ngày 23/10, hơn 1.000 khách hàng, nhà đầu tư có mặt tại buổi mớ bán đợt một căn hộ Saigon South Residences diễn ra ở quận 7, TP HCM.

Hơn 90% trong tổng số 521 căn hộ Saigon South Residences có giá từ 2 tỷ đồng đã được đặt mua, vượt dự kiến 200 căn.

Sáng ngày 23/10, hơn 1.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện công bố đợt 1 dự án căn hộ Saigon South Residences của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng được tổ chức tại trung tâm Hội nghị Yến tiệc Adora, quận 7, TP.HCM.  Theo kế hoạch, chủ  đầu tư công bố 321 căn hộ của tòa nhà A với phương thức rút thăm lượt thứ tự ưu tiên chọn sản phẩm công khai, minh bạch theo đúng quy định. Tuy nhiên, do lượng khách tham dự rút thăm cao hơn gấp 3 lần so với lượng căn hộ được đưa ra và chỉ trong khoảng 2 giờ, 100% căn hộ thuộc tòa nhà A đã được khách hàng đặt mua. Vì vậy, với mong muốn khách hàng có thêm cơ hội để sở hữu căn hộ Saigon South Residences, chủ đầu tư quyết định đưa ra thêm một phần tòa nhà B với 200 căn hộ.

can-ho-gia-re-nhat-o-phu-my-hung-chay-hang-trong-lan-dau-chao-ban-2
Do số lượng sản phẩm chào bán chỉ 321 căn thuộc tòa A, trong khi lượng khách đăng ký hơn 1.000 người nên ban tổ chức tiến hành bốc thăm chọn quyền mua. 
68% căn hộ Saigon South Residences có 2 phòng ngủ, diện tích sử dụng 60-70m2. Phần còn lại 3 phòng ngủ, diện tích sử dụng 87-97m2. Giá bán từ 1,954 tỷ đến 3,3 tỷ đồng một căn, đã bao gồm quỹ bảo trì và thuế VAT.
can-ho-gia-re-nhat-o-phu-my-hung-chay-hang-trong-lan-dau-chao-ban-3
Những ai bốc thăm thành công mới được làm thủ tục để chuyển sang khu vực chọn mua sản phẩm. Mỗi người chỉ mua một căn duy nhất.
can-ho-gia-re-nhat-o-phu-my-hung-chay-hang-trong-lan-dau-chao-ban-5
Đây là lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng tung ra dòng sản phẩm căn hộ có giá từ 2 tỷ đồng. "Đợt ​mở bán này có lượng khách đăng ký đông nhất nhiều năm qua tại Phú Mỹ Hưng, cho thấy nhu cầu của người dân ở phân khúc căn hộ tầm trung rất lớn", ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng nhận định.
can-ho-gia-re-nhat-o-phu-my-hung-chay-hang-trong-lan-dau-chao-ban-6
Nhiều khách hàng là người nước ngoài có mặt tại buổi mở bán. Ông Hưng cho biết sẽ nghiên cứu quỹ đất hiện tại cùng phân tích thị trường để có thể đưa ra các dự án tương tự, đáp ứng nhu cầu mua nhà ở thực của người dân vốn ở mức cao.
can-ho-gia-re-nhat-o-phu-my-hung-chay-hang-trong-lan-dau-chao-ban-7
Chưa đến 2 giờ đồng hồ, toàn bộ 321 căn thuộc block A được chọn mua và đặt cọc. Chủ đầu tư quyết định đưa ra thêm một phần tòa nhà B với 200 căn hộ và cũng đã sớm có chủ.
Như vậy, hơn 90% trong tổng số 521 căn hộ Saigon South Residences được khách hàng chọn mua.
can-ho-gia-re-nhat-o-phu-my-hung-chay-hang-trong-lan-dau-chao-ban-9
Người mua hưởng lịch thanh toán 38 tháng kể từ lúc đặt cọc đến khi nhận nhà, trả trước 50% giá trị căn nhà. Trong đó, giai đoạn đặt cọc là 15%, được chia làm 2 lần trả cách nhau 60 ngày. Hợp đồng mua bán được ký sau đó 6 tháng tức tháng 6/2017 với 5% giá trị. Từ lúc ký hợp đồng đến thời điểm căn hộ được bàn giao tháng 10/2019, tổng giá trị thanh toán là 30% với mức trung bình chỉ 1% một tháng, tương đương 20 triệu đồng. Phần còn lại 45% thanh toán thời điểm nhận nhà, cuối năm 2019 và 5% cuối cùng sẽ thanh toán lúc nhận giấy chủ quyền.
Có 30 ngân hàng hỗ trợ cho vay với tài sản thế chấp là căn hộ Saigon South Residences.
can-ho-gia-re-nhat-o-phu-my-hung-chay-hang-trong-lan-dau-chao-ban-10
Những khách hàng đã đặt cọc nhận sách thiết kế do Phú Mỹ Hưng cùng nhiều đối tác giới thiệu các mẫu căn hộ đẹp, giúp người mua nhà tiết kiệm thời gian tìm hiểu, chọn cho mình phong cách sống phù hợp.
Dự án Saigon South Residences hoàn thành vào cuối năm 2019, trùng với thời điểm nhiều công trình hạ tầng giao thông khu Nam sẽ đi vào vận hành. Do đó, cư dân sẽ hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu và ngoại khu.
Xem video buổi mở bán dự án Saigon South Residences

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét